Thursday 9 April 2009

ನನ್ನಾಸೆಯಾ ಹೂವೆ….. ಬೆಳದಿಂಗಳಾ ಚೆಲುವೆ….

ನನ್ನಾಸೆಯಾ ಹೂವೆ….. ಬೆಳದಿಂಗಳಾ ಚೆಲುವೆ….

ಕಾಲೇಜ್ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ “ಮಿತ್ರಾ ಮಿತ್ರಾ ಮಿತ್ರಾ… ನೀ ಬರೆದುಕೊಡೋ ಪ್ರೇಮ ಪತ್ರಾ……” ಅಂತ ಹಿಂದೆ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದ ಅದೆಷ್ಟೋ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಪತ್ರ ಬರೆದುಕೊಟ್ಟು ಅವರ ಲವ್ ಸಕ್ಸೆಸ್ ಆಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದವ ನಾನು…. ಆದರೆ ನನ್ನ ಲೈಫ್ ನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ0ತ ಬೆಳದಿಂಗಳ ಬಾಲೆ ಎಂಟ್ರೀ ಕೊಡ್ತಾಳೆ…. ನನ್ನ ಎದೆಬಡಿತ ದಾರಿತಪ್ಪುತ್ತೆ…. ನಾನೂ ಕೂಡ ಪ್ರೇಮದ ಬಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದು ಹೇಳೋಕೂ ಆಗ್ದೇ… ಸುಮ್ನಿರೋಕೂ ಆಗ್ದೇ ವಿಲಿ ವಿಲಿ ಒದ್ದಾಡ್ತೇನೆ…. ಆಮೇಲೆ ಈ ತರ ಪೆನ್ನು ಪೇಪರ್ ಹಿಡಿದು ಬಾರದ ಶಬ್ದಗಳಿಗಾಗಿ ತಡಕಾಡ್ತಾ ಕೂತ್ಗೋತೇನೆ ಅಂತ ನನ್ಮಾವನಾಣೆ (ಐ ಮೀನ್ ನಿನ್ನಪ್ಪನಾಣೆ) ನಾನು ಕನಸು ಮನಸಿನಲ್ಲಿ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿರ್ಲಿಲ್ಲ…. ಪ್ರೀತಿ ಯಾವಾಗ ಹುಟ್ಟುತ್ತೆ ಅಂತ ಅದ್ಯಾವನ್ನೋ ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ…” ನಿನ್ನ ಟೈಮ್ ಕೆಟ್ಟಾಗ… ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಶನಿಯ ವಕ್ರದೃಷ್ಟಿ ಬಿದ್ದಾಗ… ಪಾಪಿ ದೇವ್ರು ನಿನ್ನನ್ನ ಮಂಗನಂತೆ ಆಟ ಆಡ್ಸಿ ತಮಾಷೆ ತೊಗೊಳೋ ಮೂಡ್ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಗ….” ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ನ0ತೆ….. ಹೌದು ಹುಡುಗಿ….. ನಿಜಕ್ಕೂ ನನ್ನ ಟೈಮ್ ಕೆಟ್ಟಿದೆ ಅನ್ಸೋಕೆ ಶುರುವಾಗಿದೆ… ಶನಿಯ ವಕ್ರದೃಷ್ಟಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾಗಿದೆ…. ದೇವ್ರು ಆಗ್ಲೇ ಆಟ ಆಡ್ಸೋಕೆ ಶುರುವಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ….ಹೇಳು… ಅವತ್ತು ನಾನು ಬಾಲ್ಕನಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾಗ ನೀನು ಹಾಗೇ ನನ್ನೆದುರು ಹಾದು ಹೋಗಿದ್ದೇಕೆ… ಸುಮ್ನೇ ಹೋದ್ರೆ ಆಗ್ತಿತ್ತು… ಆ ಸಲುಗೆಯ ಕಣ್ಣೋಟ ನನ್ನತ್ತ ಬೀರಿದ್ದೇಕೆ…. ಆ ಘಳಿಗೆಯಿಂದ
“ಕಣ್ ಕಣ್ಣ ಸಲುಗೆ… ಸಲುಗೆ ಅಲ್ಲ ಸುಲಿಗೆ..
ನೀನಿನ್ನು ನನಗೆ….. ನನಗೆ… ನನ್ನನಗೆ….”

ಎಂದು ಹೃದಯ ಹಾಡೋಕೆ ಶುರುವಿಟ್ಟಿದೆ…….

“ನೀನು ನನಗಾಗಿ… ನನ ಹೃದಯ ಮಿಡಿಯುವದೆ ನಿನಗಾಗಿ…..
ನೀನು ನನಗಾಗಿ… ನನ ಉಸಿರು ಆಡೋದೆ ನಿನಗಾಗಿ…..
ನೀನು ನನಗಾಗಿ…. ಭುವಿಗಿಳಿದು ಬಂದಿರುವೆ ಹೆಣ್ಣಾಗಿ…..
ನೀನು ನನಗಾಗಿ…… ಮುಡಿಪಿಡುವೆ ಬದುಕನ್ನೇ ನಿನಗಾಗಿ….”

ಅಂತ ಡಿಸೈಡ್ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ……

ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ತಡ ಮಾಡೋದಿಲ್ಲ….. ಹೇಳೇ ಬಿಡ್ತೇನೆ…..
“ಚೆಲುವೆ ಒಂದು ಕೇಳ್ತೀನಿ… ಇಲ್ಲಾ ಅನ್ದೇ ಕೊಡ್ತೀಯಾ….
ನಿನ್ನಾ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡ್ತೀನಿ… ಮನಸು ಹೃದಯಾ ಕೊಡ್ತೀಯಾ…?”

ಹೌದು ಚೆಲುವೆ… I LOVE YOU…. ILOVE YOU… I LOVE YOU……

ನಿನ್ನುತ್ತರಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯ್ತಿರೋ…….

No comments:

Post a Comment